วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พ่อค้ายาขับรถชนต้นไม้ที่ชุมพรเจ็บ ตร.ยึดยาบ้า-ไอซ์



เครือข่ายแก๊ง ยาเสพติด ชายแดนใต้ ขับรถยนต์ 4 ประตูด้วยความเร็วสูงเจอทางโค้ง ฝนตก รถพลิกคว่ำบาดเจ็บสาหัส 2 คน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในรถพบซุกยาบ้า 4 หมื่นเม็ด ไอ
ซ์ 2 กก. มูลค่ากว่า 13 ล้าน เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ร.ต.ต.นรินทร์ รอดชู ร้อยเวร สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกค่ำมีคนบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณ หลัก กม.503 ถนนเพชรเกษม ช่วงระหว่างชุมพร-ระนอง หมู่ 6 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพร       
       ที่เกิดเหตุพบรถยนต์มิตซูบิชิ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กย 6331 ชลบุรี พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในคูข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับ บริเวณเบาะนั่งคนขับมีถุงลมนิรภัยดันออกมา มีคนบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ 2 คน หน่วยกู้ภัยต้องงัดรถนำร่างส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ทราบคนขับชื่อ นายสักกือรี แนปาแด อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 1 ต.รูสะมิแด อ.เมือง จ.ปัตตานี บาดเจ็บสาหัส แต่ยังพอถามตอบรู้เรื่องบ้าง และ นายมะยา มะแซะมะ อายุ 38 ปี 22/4 หมู่ 4 ต.ปะกาฮะรัง อ.เมือง จ.ปัตตานี นั่งมาเบาะข้าง บาดเจ็บสาหัสกระดูกซี่โครงหัก มีแผลเหวอะหวะหลายแห่ง อาการขั้นโคม่ายังไม่รู้สึกตัว แพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียูช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน

ต่อมา ตำรวจได้ประสานรถยกให้มายกรถคันที่เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในคูข้างทางไปไว้ที่โรงพัก ระหว่างที่พนักงานรถยกกำลังดึงรถที่หงายท้องให้กลับสภาพเดิมและลากขึ้นมาบนถนน พบในรถมีถุงปุ๋ย 1 ใบ สภาพปากถุงที่มัดไว้ขาด และมีวัสดุห่อด้วยพลาสติกพันทับด้วยสก๊อตเทปอย่างดี เป็นแท่งๆ รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า จำนวน 20 แท่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในพบ ยาบ้า ซุกอยู่ห่อละ 2,000 เม็ด รวม 4 หมื่นเม็ด และพบ ยาไอซ์  ห่อมัดด้วยพลาสติกอย่างดีอีก 1 ห่อ น้ำหนัก 2 กิโลกรัม รวมมูลค่า ยาเสพติด ทั้งหมดกว่า 13 ล้านบาท ตำรวจจึงตรวจยึดอายัดไว้เป็นของกลาง พร้อมประสานให้ตำรวจอีกชุดไปควบคุมตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ที่โรงพยาบาลไว้เป็นผู้ต้องหา และสืบสวนขยายผล
       
       จากการสอบสวน นายสักกือรี แนปาแด อายุ 34 ปี คนขับรถให้การว่า ได้ขับรถมากับ นายมะยา มะแซะมะ อายุ 38 ปี ที่นั่งมาเบาะข้าง จาก จ.ปัตตานี เมื่อมาถึงสี่แยกปฐมพรได้เลี้ยวขวาไปทางถนนเพชรเกษม ช่วงชุมพร-ระนอง ฝั่งอันดามัน เพื่อขับเข้าไปรับ ยาบ้า และ ยาไอซ์  จากเอเยนต์ที่บริเวณเขตแดนระหว่าง จ.ชุมพร กับ จ.ระนอง เพื่อนำกลับไปขายยัง จ.ปัตตานี และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ระหว่างขับรถกลับจากรับ ยาบ้า  และ ยาไอซ์ มีฝนตกหนัก และเป็นทางโค้งทำให้รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำชนต้นไม้ข้างทางจนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ที่มา : http://www.manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9560000018930

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น