วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ข่าวยาบ้า ข่าวยาเสพติด จับยาบ้าหน้าโรงพยาบาลธัญญารักษ์

ตำรวจ สายตรวจ 191 ร่วมกับ ปปส.กทม.จับ 3 ผู้ต้องหา พร้อม ยาบ้า 2 หมื่นเม็ด มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท หลังล่อซื้อจากเครือข่ายเรือนจำจังหวัดสระบุรี เร่งนำหลักฐานพิสูจน์ขยายผลต่อ
กอง กำกับการสายตรวจ 191 แถลงข่าวจับกุม 3 ผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาเสพติด คือ นายเทพไชย หรือจ็อด ชูวงษ์ อายุ 32 ปี นายนพพล หรือหน่อย ผลงาม อายุ 24 ปี และนางสาวสุณิสา หรือสา แจ้งถิ่นป่า อายุ 19 ปี ทั้งหมดถูกจับกุมเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับ ล่อซื้อยาบ้า จากเครือข่าย ภายในเรือนจำจังหวัดสระบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้ซุ่มจับกุม ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลธัญญารักษ์ นายเทพไชย เป็นผู้ทำหน้าที่ส่งยาบ้าที่ป้ายรถประจำทาง ส่วนนายนพพลและนางสาวสุณิสา ขับรถยนต์นำยาบ้า มาส่งต่ออีกทอด
เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตั้งข้อ สังเกตว่า ยาบ้า จำนวน 20,000 เม็ด ที่ตรวจค้นพบครั้งนี้ แบ่งเป็น 10 มัด และห่อด้วยกระดาษไข ทับด้วยพลาสติก ป้องกันกลิ่นและป้องกันความชื้นได้อย่างดี และมีลายปั้มตรา 5 ดาว เป็นภาษาอังกฤษ มีลักษณะหีบห่อต่างจากทุกครั้งที่เป็นภาษาจีน จึงเตรียมนำไปพิสูจน์และขยายผลเพื่อจับกุมไปถึงต้นตอแหล่งผลิตต่อไป รวมไปถึงเครือข่ายที่ล่อซื้อมาจากเรือนจำจังหวัดสระบุรี
ส่วนผู้ต้อง หาทั้ง 3 รายจะถูกสอบสวน และดำเนินคดีความตามกฎหมายต่อไป ซึ่ง 2 ใน 3 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมครั้งนี้ก่อนหน้านี้ต้องโทษจำคุกและเพิ่งออกจากเรือน จำมาไม่นาน
ที่มา : JSP Trading

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น