วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

นำตัวผู้ต้องหาค้ายาขับรถพุ่งชน ตร.ไปทำแผน




พล ตำรวจตรีสำเริง สุวรรณพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 และพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ควบคุมตัวนายอลงกรณ์ เริ่มประชาธิปไตย อายุ 25 ปี และนางสาวปรียานุช พุทธิกรณ์ อายุ 23 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดีที่ขับรถพุ่งชนร้อยตำรวจเอกทวีศักดิ์ ดาวเรือง รองสารวัตรสอบสวน สน.สุทธิสาร เสียชีวิตขณะล่อซื้อยาบ้า ภายในซอยลาดพร้าว 48 โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยได้ขับรถมาสด้า 2 เข้ามาภายในซอย แล้วทิ้งยาบ้า 200 เม็ด และยาไอซ์ 4 กรัม ตรงบริเวณท่อสีขาวแดงภายในซอยตามที่นัดหมายไว้ หลังจากนั้นชุดสืบสวนประมาณ 10 นาย ที่วางกำลังซุ่มอยู่ ได้แสดงตัวเข้าจับกุมนายอลงกรณ์ จึงได้ขับรถไปบริเวณท้ายซอย ก่อนจะกลับรถออกมา ระหว่างนั้นร้อยตำรวจเอกทวีศักดิ์ ซึ่งขับรถจักรยานยนต์ติดตามคนร้าย ขับสวนมา คนร้ายจึงได้พุ่งชน ก่อนจะลากไปไกล 15 เมตร จนเสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนนายอลงกรณ์ ทราบว่า รับยาบ้าจากของผู้ต้องหาในเรือนจำ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจก็ได้ตรวจค้นห้องพักภายในแฟลตเอื้ออาทรนนทบุรี ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ก็พบยาไอซ์ 2 กรัม สมุดบัญชีเงินฝาก 3 เล่ม พร้อมอุปกรณ์การจำหน่ายเช่น ถุงพลาสติก จึงได้อายัดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งข้อหาฆ่าและพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, ขัดขวางการจับกุมของเจ้าพนักงาน และมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนนางสาวปรียานุช ถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

และ ล่าสุดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีคำสั่งปูนบำเหน็จ ร้อยตำรวจเอกทวีศักดิ์ 5 ขั้นเงินเดือน และ 4 ชั้นยศ เป็นพลตำรวจตรี โดยในเย็นวันนี้จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ที่วัดตรีทศเทพ 



ที่มา : ครอบครัวข่าว 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น